Tuesday 4 July 2017

Forex ซื้อขาย ห้อง คิดเห็น ลอนดอน


บริการของเรา Huzefa เริ่มซื้อขายในปีพ. ศ. 2543 โดยเริ่มจากตลาดหุ้นอังกฤษและสหรัฐฯ เขาทุ่มเทให้กับการซื้อขายเทคนิคการสร้างกฎและระบบการซื้อขายของตนเอง หลังจากทำงานร่วมกับ บริษัท ชั้นนำเช่น Deloitte และ PricewaterhouseCoopers เขาก็เริ่มมีอาชีพด้านการเงินเพื่อเริ่มทำการซื้อขาย Forex ในปี 2548 ในปี 2555 Huzefa ได้รับการแต่งตั้งจาก DailyForex เป็น Senior Analyst ของพวกเขา บทความที่ตีพิมพ์ของเขาครอบคลุมกลยุทธ์การซื้อขายทางเทคนิคและการวิเคราะห์ตลาด ในปีเดียวกัน Huzefa ได้รับเชิญให้มาเป็นวิทยากรในงาน 2012 Las Vegas Forex amp Options Expo และ 2012 MoneyShow ของโตรอนโต วันนี้ Huzefa เข้าร่วมกิจกรรมการค้ามากมายทั้งในฐานะผู้เข้าร่วมประชุมและวิทยากร ในปี 2015 Huzefa ได้เข้าร่วม Canadian Society of Technical Analysts นอกเหนือจากการซื้อขาย Huzefa ยังให้ความสำคัญกับการให้คำปรึกษาแก่ผู้ค้าทุกระดับการสื่อสารความคิดของเขาและการพัฒนาสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่ใช้ร่วมกัน ในฐานะผู้ก่อตั้งและผู้ดูแลระบบแบบเดิมสำหรับ SimplyProfit และ TheForexRoom เขาปรารถนาที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับสมาชิกเพื่อพัฒนาอาชีพการค้าที่ประสบความสำเร็จ Huzefa อาศัยอยู่ในโตรอนโต, แคนาดา Brian Tsang การเดินทางของฉันเริ่มต้นขึ้นระหว่างการค้นหาโอกาสต่อไปของฉันหลังจากขายธุรกิจของครอบครัวของฉัน เพื่อนคนหนึ่งเสนอให้ฉันกลับมาทดสอบงานโมเดลการค้าแบบไม่เต็มเวลาของเขา นี่คือดินแดนใหม่สำหรับฉันที่เรียกว่าประสบการณ์การค้าของฉันถึงจุดที่ได้ซื้อหุ้นแต่ละผ่านธนาคารของฉัน แต่ที่เริ่มต้นให้ฉันเพื่อพัฒนามุมมองที่มีโครงสร้างและเทคนิคของตลาด หลังจากยุติการทำงานเป็นเวลาสองถึงสามเดือนที่โตรอนโตแคนาดาฉันได้เลือกที่ปรึกษา Duane Gott ผู้ประกอบการค้าสินค้าโภคภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงและเคยเป็น Senior Instructor เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับ eSignal Learning ภายใต้การแนะนำของเขาฉันได้พัฒนาวิธีการและแผนการทางการค้าของฉัน นั่นกลับมาในช่วงกลางปี ​​2014 จุดโฟเร็กที่มีสถิติที่ดีที่สุดรายเดือนของฉันเป็น 80 อัตราชนะด้วยความเสี่ยงที่เป็นบวก ฉันค่อยๆปรับแผนการทางการค้าของฉันอย่างต่อเนื่องการทดสอบและในปี 2016 ฉันได้เปลี่ยนไปใช้ฟิวเจอร์สซึ่งตอนนี้ฉันต้องการที่จะเติบโตอาชีพการค้าของฉัน วันนี้ฉันให้บริการ Live Room 3 วันต่อสัปดาห์พร้อม SimplyProfit และจัดการทุนของฉันเอง นอกจากนี้ฉันยังเป็นสมาชิกของบทที่โตรอนโตของสมาคมนักวิเคราะห์ทางเทคนิคของแคนาดา (CSTA) ยุทธศาสตร์การซื้อขายกลยุทธ์ที่ใช้เรียกธุรกิจการค้าในห้องเป็นไปตามลำดับซ้ำและผ่านการทดสอบ เราใช้ชุดเกณฑ์เดียวกันในแต่ละกลยุทธ์เพื่อให้เราสามารถดำเนินการได้อย่างน่าเชื่อถือและไม่ใช่การค้าในพื้นที่ที่ไม่มีการควบคุม สัญญาณการซื้อขายและการโทรทั้งหมดของเรามาพร้อมกับรายการเป้าหมายกำไรและการหยุดการขาดทุน โดยไม่ต้องมีองค์ประกอบใด ๆ ทั้งสามองค์ประกอบนี้ไม่สามารถเรียกได้ว่าเป็นกลยุทธ์ เราทำการค้าเพื่อหาเลี้ยงชีพและเราดำเนินการสัญญาณการซื้อขายของเราเองในบัญชีออนไลน์ของเรา วิธีการซื้อขาย Brians Futures ฉันเป็นผู้ประกอบการด้านเทคนิครายใหญ่ ผมเชื่อว่าการซื้อขายที่ประสบความสำเร็จเป็นเรื่องเกี่ยวกับการคาดหวังที่น่าเชื่อถือสำหรับการเคลื่อนไหวของตลาดในราคาที่เฉพาะเจาะจงและช่วงเวลา นี้จะสร้างโอกาสที่จะดำเนินการเพื่อเข้าสู่ตลาด หลักการทางการตลาดของฉันมีอยู่สี่ประการ ประการแรกการวิเคราะห์ของฉันจะเริ่มต้นด้วยกลยุทธ์พื้นฐานซึ่งคือ Elliott Wave และเรขาคณิตในตลาด ประการที่สองฉันมองไปที่ระดับความร่วมมือในกรอบเวลาหลาย ประการที่สามฉันมีรูปแบบเชิงเทียนที่เฉพาะเจาะจงที่เรียกฉันเข้าสู่การค้า และสุดท้ายคือการควบคุมความเสี่ยงทั้งหมด ทุกสถานที่ที่ฉันมีการหยุดขาดทุนและเป้าหมายเริ่มต้นหรือทำกำไร ฉันเข้าสู่ธุรกิจการค้าที่มีศักยภาพในการสร้างความเสี่ยงที่เป็นบวก และในบัญชีของฉันเองฉันมักจะควบคุมเปอร์เซ็นต์ของบัญชีที่มีความเสี่ยงกับการค้าแต่ละครั้ง แผนการทางการค้าของฉันมีจุดมุ่งหมายเพื่อจำกัดความเป็นไปได้ของการเคลื่อนไหวของตลาดและเมื่อเกณฑ์ของฉันตรงกับที่ฉันกำลังเตรียมที่จะมีส่วนร่วมในการย้าย สำหรับ Live Room ที่มี SimplyProfit ฉันจะซื้อขายฟิวเจอร์ส US Dollars (USDJPY) (หรือ 6J), E-mini SampP (ES) และ E-mini Dow (YM) เมื่อ youre เข้าสู่ห้องคุณจะได้ยินความเห็นของฉันเกี่ยวกับวิธีการของฉันและคุณสามารถถามคำถามมากที่สุดเท่าที่ฉันมีเวลาที่จะตอบคำรับรองการเดินทางของฉันกับ SimplyProfit คำถามที่พบบ่อย (FAQ) เข้าร่วมกับ trialForexSignals ฟรี (Nick V. McDonald) เข้าร่วมการสนทนาสดของ ForexSignals (Nick V. McDonald) ในฟอรัม ForexSignals (Nick V. McDonald) ของ Nick McDonald, 28 พฤษภาคม 2012 LiveForexTrading. info เป็นพอร์ทัลที่ไม่ซ้ำกันสำหรับผู้ค้า forex เรามีผู้ค้าเข้าห้องซื้อขายฟรีภายในห้องผู้ค้ามืออาชีพหารือเกี่ยวกับตลาดและส่งสัญญาณเพื่อประโยชน์ของสมาชิกในห้อง สมาชิกมีความสามารถในการพูดคุยถึงโอกาสในปัจจุบันและถามคำถามใด ๆ เกี่ยวกับการตัดสินใจซื้อขายที่เกิดขึ้นเมื่อเกิดขึ้น ผู้ประกอบการมืออาชีพแต่ละราย (เราเรียกพวกเขาว่าเทรดเดอร์ทีม) มีประวัติการตรวจสอบที่ครบถ้วนบน MyFxbook และ MT4i เพื่อให้สมาชิกสามารถตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานที่ผ่านมาของสัญญาณได้ ภายในห้องเทรดเรายังต่อต้านผู้ให้บริการสัญญาณพาณิชย์และผู้ให้บริการสัญญาณรายอื่นจำนวนหนึ่งในบัญชีออนไลน์เพื่อการตรวจสอบสมาชิกของเรา สัญญาณเหล่านี้จะถูกส่งโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย นอกเหนือจากคุณลักษณะฟรีที่ระบุไว้ด้านบนแล้วเรายังมีบริการเครื่องถ่ายเอกสารการค้า สำหรับสมาชิกรายเดือนรายเล็ก ๆ สามารถเลือกผู้ให้บริการสัญญาณรายใดรายหนึ่งและทำธุรกิจการค้าโดยอัตโนมัติผ่านบัญชี MT4 ของตน อิ่มในที่สุดยินดีเขียนรีวิว ForexSignals เพราะพวกเขาได้เปลี่ยนชีวิตของฉันอย่างแท้จริงทั้งในฐานะนักลงทุนและเป็นพ่อค้ามือใหม่และผู้เรียน ทั้งหมดที่ฉันสามารถพูดได้ก็คือพวกเขาเป็นสิ่งที่ดีที่สุดของทั้งสองโลก ธรรมดาและเรียบง่าย พวกเขากำลังเสนอโอกาสที่ดีในการเป็นนักลงทุนในขณะที่เรียนรู้ในกระบวนการโดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมและคุณจะได้รับประโยชน์จากการไม่สูญเสียการควบคุมทั้งหมดของเงินที่คุณได้รับ ดังนั้นคุณต้องจ่ายเงินตามที่คุณได้รับและอื่น ๆ อีกมากมาย ให้ความซื่อสัตย์สุจริต: มีเพียงไม่กี่คนที่มีเวลาที่ต้องใช้หรือทักษะที่จำเป็นเพื่อการค้าเงินของตนอย่างถูกต้องและสม่ำเสมอ ในขณะที่คนอื่น ๆ ชอบที่จะอยู่ในฐานะนักลงทุน แต่ยังต้องการที่จะรักษาความสมบูรณ์ของเงินของพวกเขาและด้วยความได้เปรียบในการที่จะสามารถดูบัญชีของตนที่ซื้อขายในเวลาจริงได้ คิดเกี่ยวกับมัน ฉันกำลังพูดถึงบางสิ่งบางอย่างที่สามารถพอดีกับรสนิยมและความต้องการที่แตกต่างกันได้ในเวลาเดียวกัน จากสัญญาณการซื้อขายหลายรายการไปจนถึงบัญชีที่มีการจัดการที่สามารถเข้าถึงได้กับโบรกเกอร์ FX ที่ดีที่สุดในโลก และฉันก็พูดซ้ำทุกสิ่งที่มีความเป็นไปได้ในการเรียนรู้ในกระบวนการด้วยการอัพเดตทุกวันและการสื่อสารโดยตรงกับผู้จัดการ tradersmoney ที่อยู่เบื้องหลังสัญญาณและการจัดการบริการ เอาใจใส่อย่างแท้จริง STAR TRADER สถาบันระดับการทำงานกับพวกเขาชื่อว่า FX Viper ที่ไม่เคยหยุดที่จะสร้างความประทับใจให้ฉัน กำไรช้าและคงที่ทำให้เราปลอดภัยเสมอก่อนที่จะมีอะไรอื่นเป็นคำขวัญของเขาพร้อมกับจิตวิทยาที่แข็งแกร่งและมีระเบียบวินัย Ive เคยเห็นใน 100 พ่อค้าคู่มือ และมีมากพอที่จะตอบสนองวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกันและชอบ รวมถึงบริการลูกค้าที่ไม่มีใครเทียบได้มาจากทีมที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง 247 เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับประสบการณ์ของผมเองการให้บริการด้านการลงทุนเพื่อการลงทุนอื่น ๆ ไม่ได้ให้ความสำคัญกับรายละเอียดเกี่ยวกับความต้องการของทุกคนและข้อสงสัยใด ๆ ความสงสัยและข้อกังวลทั้งหมดของฉันได้รับการตอบสนองโดยตรงทุกครั้งที่ฉันต้องการบางสิ่งบางอย่างที่เฉพาะเจาะจงเสมออย่างรวดเร็วและมีทัศนคติที่ดีที่สุด มือของคุณลงบริการการซื้อขายที่ดีที่สุด (หรือ แต่คุณต้องการที่จะเรียกว่า) Ive มีสิทธิ์ที่จะทำงานด้วย หาก youre สนใจอย่างแท้จริงและหลงใหลเกี่ยวกับโลกของความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุดนี้อย่างจริงจังคุณต้องให้โอกาสและคุณเคยชินเสียใจมัน โอ้ฉันเกือบจะลืมที่จะกล่าวถึงห้องซื้อขายของพวกเขาที่ล้ำค่าและไม่เสียค่าใช้จ่ายซึ่งคุณสามารถพบและเรียนรู้จากคนที่น่าสนใจ (หลายคนเป็นนักลงทุนมืออาชีพและนักลงทุน) ที่มีความต้องการเท่าเทียมกันหรือคล้ายกัน. Publisher: None specified ค่าใช้จ่าย: 127 ผ่าน PayPal โดยไม่มีเงินคืนให้ตรวจสอบวันที่: ตุลาคมธันวาคม 2009 สิ่งที่กล่าวในเว็บไซต์ London Forex Open อ้างว่าเป็นระบบการเทรดแบบเทรดตามหลักการตลาดที่รู้จักกันดีและเป็นที่ยอมรับของตลาดเอเชียรวมกับ เปิดตลาด Forex London ระบบที่ใช้ประโยชน์จากข้อเท็จจริงที่ว่าในหลาย ๆ โอกาสตลาดลอนดอน 8230 จะดำเนินการตามแนวโน้มก่อนที่จะมีการเข้าร่วมในเอเชียเมื่อเปิดให้บริการอีกครั้ง ระบบอ้างว่าเป็นพื้นฐานเสียงต้องใช้เวลาน้อยมุ่งมั่น 10 นาทีต่อวันประมาณ 08:00 เวลาสหราชอาณาจักร 100 เครื่องกลมีตัวบ่งชี้ที่เชื่อถือได้และได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ นอกจากนี้การค้าทั้งหมดจะถูกรายงานในเว็บไซต์ มีแผนภาพการค้าตัวอย่าง (ตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม 2009) ในเว็บไซต์แสดงตัวบ่งชี้แนวโน้มบางอย่างซึ่งเป็นเครื่องหมายเน้นข้อความในเอเชียที่มีขนาดใหญ่เป็นกลุ่มรวมทั้งรายละเอียดรายการการค้ารวมถึงรายการหยุดและเป้าหมาย กลยุทธ์ London Forex Open ได้รับการตีพิมพ์เพื่อให้ผู้ที่ต้องการใช้ประโยชน์จากแนวคิดเกี่ยวกับตลาดในภูมิภาคเอเชียในตลาด Forex Forex Open ด้วยวิธีการที่เชื่อถือได้ในการดำเนินการดังกล่าว ระบบซื้อขายเฉพาะ GBPUSD เวลา 08:00 น. ตามเวลาท้องถิ่นและใช้เวลาเพียง 10 นาทีในแต่ละวันไม่มีการคาดเดาใด ๆ ไม่มีอารมณ์ไม่มีความกลัวไม่มีความโลภ ผลิตภัณฑ์ที่ส่งมอบ ได้แก่ ตัวบ่งชี้แนวโน้มตัวบ่งชี้ช่วงตลาดเอเชียเทมเพลต (MT4) คู่มือการซื้อขายที่มีภาพประกอบและการสนับสนุนทางอีเมลแบบเต็มรูปแบบ มีลิงก์ไปยังหน้าผลการค้นหา ข้อมูลนี้จะให้ภาพรวมและรายละเอียดของธุรกิจการค้าทั้งหมดตั้งแต่วันที่ตุลาคม 2009 โดยขึ้นอยู่กับความเสี่ยงต่อการค้า 3 ครั้ง คำถามที่พบบ่อย (เฉพาะหน้าอื่น ๆ ในเว็บไซต์นี้) จะตอบคำถามสองสามข้อเกี่ยวกับสกุลเงินอื่นและกรอบเวลาที่สามารถซื้อขายได้รวมถึงเหตุผลที่ไม่มีระบบรับประกันคืนเงินด้วยระบบนี้ เนื้อหาคู่มือฉบับย่อ 27 หน้าซึ่งเขียนได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีตัวบ่งชี้หนึ่งตัว (MT4) และเทมเพลต MT4 ในฐานะโน้ตตัวบ่งชี้หนึ่งจะมีตัวบ่งชี้แนวโน้มและตัวเน้นสีในช่วงตลาดเอเชีย กลยุทธ์ขั้นสูง (ซึ่งจริงๆแล้วเป็นแค่การฝ่าฝืนเท็จ) ได้อธิบายไว้ในเอกสารสนับสนุนที่แยกต่างหาก 12 หน้าแรกของคู่มือหลักอธิบายกลยุทธ์การติดตั้งและกระบวนการตั้งค่า เกี่ยวกับกระบวนการ 10 นาทีเพื่ออ่านและตั้งค่าสมมติว่าคุณมีแพลตฟอร์ม MT4 ที่มีอยู่และมีความรู้เพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับ MT4 กฎรายการรวมทั้งกฎการหยุดและเป้าหมายจะอธิบายได้ดีและได้รับการชมเชยจากข้อเท็จจริงที่ปรากฏบนหน้าจอการซื้อขายของคุณทุกครั้งที่มีโอกาสทางการค้าอยู่ การคำนวณดูเหมือนว่าจะรวมอยู่ในคู่มือเพื่อความสมบูรณ์และเป็นจุดอ้างอิง มี 2 ​​แนวทางคือ Risk ซึ่งเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ Conservative ที่เสนอเป้าหมายและความเสี่ยงที่ได้ถูกเซ็ต: รางวัล 1: 1 และใช้ Aggressive Approach ซึ่งใช้ Target และ Risk: รางวัล 1: 2.5 ส่วนการจัดการการค้าของ Order amp ดูเหมือนจะค่อนข้างซับซ้อนในตอนแรกและแน่นอนว่าต้องใช้เวลามากกว่า 10 นาทีต่อวันโดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันที่เหตุการณ์ Red GBP News เกิดขึ้นระหว่างเวลา 8:00 น. ถึง 10:00 น. เรื่องนี้ดูซับซ้อนยิ่งขึ้นหากใช้กลยุทธ์อนุรักษ์นิยมเนื่องจากมีธุรกิจการค้าอยู่ 3 แห่ง เนื่องจากมีการซื้อขายเพียงวันละหนึ่งครั้งที่คู่สกุลเงินหนึ่ง (GBPUSD) ความเสี่ยงของการใช้ยอดคงเหลือในบัญชี 3 เท่า มีตัวอย่างการค้า 5 รายการมีการจัดทำเป็นเอกสารไว้เป็นอย่างดีและมีคำถามที่พบบ่อยที่ด้านหลังของคู่มือ นอกเหนือจากที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นจะมีการเขียนคำอธิบายที่เข้าใจง่ายและชัดเจนเพื่อทำความเข้าใจกับสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นตัวชี้วัดที่ชัดเจนและอ่านง่ายซึ่งให้รายละเอียดการค้าที่แน่นอนในแต่ละวัน คู่มือขั้นสูงคือการอ่านและอธิบายแนวคิดที่อยู่เบื้องหลังยุทธศาสตร์แบ่งแยกเท็จซึ่งดูเหมือนจะเป็นประโยชน์สำหรับเรา เช่นเดียวกับกลยุทธ์หลักตัวบ่งชี้จะแสดงรายละเอียดการค้าทั้งหมดบนหน้าจอเดียวกันและตัวอย่างบางส่วนจะแสดงขึ้นอีกครั้ง การตั้งค่าระบบเป็นเรื่องง่ายใน Meta Trader 4 เพราะมีเพียงตัวบ่งชี้หนึ่งตัวและมีเพียงเทมเพลตเดียว (ทั้งที่ให้มาด้วย) เพื่อใช้ รายการมีความชัดเจนเช่นเดียวกับจุดหยุดและเป้าหมายเมื่อคุณตัดสินใจว่าวิธีการเสี่ยงใดที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุดเราเลือกแนวทางแบบอนุรักษ์นิยม เมื่อไม่มีโอกาสในการซื้อขายรายการทั้งหมดจุดหยุดและเป้าหมายจะปรากฏบนแผนภูมิ MT4 ของคุณอย่างชัดเจน ทั้งหมดที่คุณทำคือการวางธุรกิจการค้าของคุณ ระยะเวลาและความพยายามฟังดูดี 10 นาทีต่อวันในเวลา 08.00 น. ตามเวลา GMT บางครั้งเราต้องใช้เวลาและความพยายามในการจัดการการสั่งซื้อแบบเปิดเมื่อ Red GBP มีข่าวออกมาบางทีอาจจะมากกว่า 10 นาทีต่อวันเราซื้อขายระบบนี้โดยใช้โปรไฟล์ Conservative Risk บน GBPUSD (แนะนำคู่เดียว) ในช่วงเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม ประการแรกระบบจะใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาทีต่อวันเท่านั้น แต่อย่างน้อยก็ในตอนแรก มีข่าว GBP แดงออกมาระหว่างเวลา 8:00 น. ถึง 10:00 น. ค่อนข้างบ่อยและเป็นคำสั่งที่ยกเลิกการดำเนินการจะถูกลบออกไปรอบ ๆ ข่าวเหล่านี้บางครั้งการจัดการบางอย่างก็จำเป็นต้องใช้บ่อยกว่าปกติ หลังจากผ่านไปหนึ่งสัปดาห์หรือมากกว่านั้นการใช้ IG Index ทำให้เราจัดการทุกวันเพื่อใช้เวลาน้อยกว่า 10 นาทีต่อวันในระบบนี้ แต่ต้องใช้เวลาฝึกและประสบการณ์เล็กน้อย นี่เป็นไปได้เนื่องจากเราใช้คำสั่งซื้อ Good til time พร้อมกับคำสั่ง IG Index รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก Trailing stop อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ที่มีประสบการณ์น้อยกว่าเรานี้จะใช้เวลาบางส่วนรับใช้เรารู้สึก ในแง่ของการสั่งซื้อรายการแม้ว่าเวลา 08:00 น. GMT มันง่ายพอที่จะอยู่ในสถานที่และพร้อมที่จะเป็นที่ชัดเจนว่าการค้าเป็นไปได้หรือไม่ รายการหยุดและเป้าหมายทั้งหมดจะปรากฏชัดเจนเพื่อให้ได้รับคำสั่งซื้อและตรวจสอบใบสั่งซื้อเหล่านั้นกับข้อมูลที่แสดงบนหน้าจอ MT4 ของคุณ ใบสั่งที่ไม่ได้ดำเนินการทั้งหมดจะถูกลบออกในเวลา 10:00 GMT อีกครั้งคำสั่ง IG Index Good til function หมายความว่าเราดำเนินการนี้โดยอัตโนมัติ ฟังก์ชั่นหยุดต่อท้ายยังเป็นสิ่งล้ำค่าเช่นเดียวกับที่เราซื้อขายแนวทางอนุรักษ์นิยมซึ่งมีเป้าหมาย 3 รายการและ Stop moving บางส่วน นอกจากนี้เรายังมีการซื้อขายกลยุทธ์ขั้นสูง (เท็จแบ่งออก) ควบคู่ไปกับระบบหลัก ดูเหมือนว่าเราจะก้าวหน้าเป็นคำแปลก ๆ ที่จะใช้เพราะเมื่อคุณได้รับใช้แนวคิดก็จะไม่ง่ายหรือยากที่จะเข้าใจหรือการค้ากว่าระบบหลัก สามารถทำงานได้ในช่วงระยะเวลา 2 เดือนเรามีทรานเซสเทรดเพียง 9 รายการตามที่ London Forex Open website ไม่มาก แต่เราจะไม่ผิดหวังกับเรื่องนี้ตราบเท่าที่ปลายเดือนเราแสดงผลตอบแทนที่เหมาะสมสำหรับความพยายามของเรา และเราทำ จาก 9 ธุรกิจการค้าที่เราใช้ระบบหลัก (โปรดจำไว้ว่าเราใช้วิธีการอนุรักษ์ (3 เป้าหมายที่แตกต่างกัน)) ผลตอบแทนที่เป็นบวก 7 และ 2 ลบ เรามีกำไรสุทธิเฉลี่ย 300 pips ต่อเดือนโดยมียอดขาย Stop loss (ข้าม 3 เทรด) จาก 120 pips ความเสี่ยงต่อการค้า 3 ครั้งมีผลตอบแทนประมาณ 7.5 ต่อเดือนสำหรับความพยายามน้อยมาก กลยุทธ์ขั้นสูงทำให้เราเข้าสู่ 6 ธุรกิจการค้าในช่วงระยะเวลา 2 เดือนและเราจบลงด้วยการขาดทุนสุทธิ -60 pips (4 ลดลงจาก 45 pip Stop และความเสี่ยง 3 ต่อการค้า) ขั้นสูงไม่ได้ แต่กลยุทธ์ที่เราจะติดกับเป็นมันดูเหมือนจะเสียงให้เรา หมายเหตุ: ใช่เรารู้สึกผิดหวังเล็กน้อยเมื่อพูดอย่างน้อยที่สุดว่าเราพลาดโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนกลับมาที่ 390 pip ในเดือนตุลาคม เราชอบระบบนี้จริงๆและขึ้นอยู่กับความพยายามและอายุที่มากขึ้น (แม้ว่าจะเป็นระยะเวลาสั้น ๆ ) ก็เพียงพอแล้วสำหรับเราที่จะเลือกระบบนี้เหนือกว่าระบบอื่น ๆ ที่เคยใช้ในอดีตเพื่อแลกกับช่วงเปิดประเทศเอเชียในลอนดอน . ระบบมีผลกำไร (แม้ว่าจะผ่านช่วงเวลาสั้น ๆ ) ตัวบ่งชี้มีความน่าเชื่อถือรายละเอียดการค้ามีความชัดเจนการเทรดทั้งหมดจะได้รับการรายงานมีวิธีการสำหรับการแบ่งส่วนที่เป็นเท็จและสนับสนุนอีเมลแบบเต็มรูปแบบ ลอนดอนฟอเร็กโอเพ่นจึงได้รับการเพิ่มเข้าไปในระบบของเราที่เราใช้รายการและเรายังจะเปิดวารสารการค้าใหม่เพื่อรายงานการค้าทั้งหมดของเรา ไม่เร็วที่สุด แต่ภายใน 24 ชั่วโมงและคำตอบโดยทั่วไปมีความถูกต้อง หลักการเสียง PRO8217s สิบนาทีต่อวัน (เกือบทุกวัน (หลังจากฝึกน้อย)) 100 เชิงกล มีกำไร (แม้ว่าในช่วงเวลาสั้น ๆ ) CON8217s อาจใช้เวลามากกว่า 10 นาทีต่อวันเพื่อเริ่มต้น ผลลัพธ์ที่ จำกัด เพียง 3 เดือนในขณะที่เขียน ไม่มีเงินคืนรับประกันหรือข้อเสนอ โปรดจำไว้ว่าความคิดเห็นของคุณมีความสำคัญหากคุณใช้หรือตัดสินใจที่จะใช้ระบบนี้โปรดร่วมให้ข้อมูลกับชุมชนโดยการรายงานผลการวิจัยของคุณ ไฟล์แนบ: คุณต้องล็อกอินเพื่อดูไฟล์ที่แนบมา

No comments:

Post a Comment